Friday, June 29, 2012

Ambot sa imo!

  • Gusto ko ng simple buhay. Natagpuan ko ito sa probinsya namin. Siguro, babalik ako at doon na manirahan kasama ang aking mamahalin. LOL!
  • Alam mo 'yong feeling na nakatunganga ka lang habang hinihintay mo ang oras ng uwian. Habang ang ibang kasama mo, sobrang abala! Kaasar lang. Nakaka-OP kaya! Haha!


  • Alam mo 'yong feeling na....paborito mong kulay at gusto mo ito ang nakikita mo sa isang lugar (o sa bahay at kwarto mo) at hindi ka na magdadalawang isip na kunin o bilhin ang isang bagay dahil nga paborito mo ang kulay. Ganyan ako....sa loob ng pugad ko, hindi mo makikita ang kulay blue. Naku! WALANG kulay blue sa loob! WALA! As in WALA!!! LOL



    • Alam mo 'yong feeling na umiidlip ka sa bus, tapos may tumabi sayo na sobrang daldal. O kaya may kausap sa celpon niya at kung makipag-usap naman e sobrang lakas, feeling niya nasa sala siya ng bahay nila. Asar! Sarap sapakin yang ganyan tao! 
    • Alam mo 'yong feeling na pagkagising mo, may hangover ka pero hindi ka naman uminom kagabi. Ang weird lang, di ba?
    • Alam mo 'yong feeling na, kaka alt+tab mo sa keyboard ng PC mo...e nahuhuli ka pa rin! Bwisit! LOL!
    • Alam mo 'yong feeling na, busy busy-han ka sa opisina, naka-headset ka pa, nakakalat ang mga papeles, pero ang totoo.....PETIKS ka lang naman talaga? Saya, di ba? Best in acting lang! Hehehe
    • Alam mo 'yong.......... pinaliit mo ang window ng internet browser mo para hindi halata na nag-ne-net ka? Haha
    • Alam mo 'yong feeling na sa sobrang pagmamadali mo, naiwan mo ang celpon at wallet mo. Tapos, sahod pa naman. Hahaha! Nangyari na sa 'kin 'to dati! LOL!
    • Alam mo 'yong feeling na........TAMA NA NGA! ANG DAMI MONG ALAM!!!! LOL
    Salamat nga pala kay MeCoy sa award na VERSATILE BLOGGER!!! Thanks! :)

    Happy flyday everyone!

    22 comments:

    1. alam na alam ko lahat ng feelings na yan lol :)

      ReplyDelete
    2. Alam mo 'yong feeling na umiidlip ka sa bus, tapos may tumabi sayo na sobrang daldal. O kaya may kausap sa celpon niya at kung makipag-usap naman e sobrang lakas, feeling niya nasa sala siya ng bahay nila. Asar! Sarap sapakin yang ganyan tao! >>> sarap dukutin tapos ilagay sa torture chamber, puputulan ng dila, hihiwain ang katawan....

      ReplyDelete
    3. Bakit ba lagi ka petiks sa office, ano bang job description mo?haha.. Yung taong madaldal sa bus parang nasa sala, e ikaw na natutulog, kala mo nasa kwarto mo ka? Beh!

      ReplyDelete
    4. huhulaan ko ang favorite mong color...red no?! ang cute ng lalagyan mo ng cellphone, kahawig mo siguro hihi :)

      ReplyDelete
    5. may hangover khit di nag inum iba na yna haha
      oo nga wlang kablueblue hate mo siguro yun
      relate much naman ako dyan

      welcome din pla hehe

      ReplyDelete
    6. wow congrats award winning talaga si empi!!

      ReplyDelete
    7. Haha! Naaliw ako. Relate ako sa mga feelings na yan. Ambot na lang sa imo ah! xDD

      ReplyDelete
    8. super blue :) so refreshing lol :)

      ReplyDelete
    9. Replies
      1. So magiging blue green na yan? Corny ko. Haha

        Delete
    10. Alam mo 'yong.......... pinaliit mo ang window ng internet browser mo para hindi halata na nag-ne-net ka? Haha

      ^ OOOUUUCCCHHH!!! :)

      ReplyDelete
    11. natuwa nemen akoh sa post moh friendship! mwah!

      ReplyDelete

    1......2............3.....


    SMILEEEEE!!!!! :D