Wednesday, February 1, 2012

Kol Me Empi Giveaways (Closed)

Halo Kiddo! Love month na talaga, nakapagpa-reserved na ba kayo sa mga Hotels, Motels, Inn, o Apartelles? Ahihihi. Aga-agahan niyo na at baka fully-booked na next week. Pero para mas tipid, sa bahay na lang kayo. Magluto at mag-movie marathon.

Anyway, hindi lang love month ang icelebrate ko ngayong buwan na ito. 

Bakit? Buwan ng mga kulang kulang (laitin ba ang sarili? LOL) ngayon, inunahan ko na kayo! Haha! Oo, sa buwang ito ako ipinanganak. Magdiriwang ng kaarawan ang inyong lingkod next week. At dahil dyan...hindi ako hihingi ng picgreetings...ako ang mamimigay ng regalo para sa inyong sumusubaybay sa tahanang ito. :)

Ito ang unang giveaways ng Kol Me Empi. Nawa'y supurtahan ninyo. Lol! Okay! Paano sumali? Madali lang naman...basahin sa baba ang instruction.


The Morning Rush Top 10
Strangers in Death

Ito ay bukas para sa mga Pinoy bloggers o kahit hindi blogger basta nasa wastong gulang (18yrs old pataas) na may Philippine mailing address o sige na nga dahil birthday ko naman kahit saan ka man naroroon basta ikaw ang Pinoy, kasali ka! :D

Paano sumali?
  1. Pumili ng isang libro na nasa itaas.
  2. Mag-iwan ng bakas o magkomento sa comment box (kalakip nito kung anong libro ang gusto mong ibigay ko sa iyo).
Halimbawa:
"Gusto ko ang libro ni Chico & Delamar, The Morning Rush Top10."

Ang pakontes na ito ang magsisimula ngayong ika 1 ng Pebrero hanggang ika 15 ng Pebrero taong 2012. Malalaman ang resulta sa ika 15 ng Pebrero taong 2012.

Sali na! :)

29 comments:

  1. Gusto ko ang libro ni Chico & Delamar, The Morning Rush Top10.

    Mensahe: "Maligayang Kaarawan! Ilang taon ka na?"

    ReplyDelete
  2. Gusto ko ang libro ni Chico & Delamar, The Morning Rush Top10.

    happy bday pare... sana may inuman session... [haha]

    ReplyDelete
  3. "Gusto ko ang libro na Strangers Death"

    Happy birthday Cool Empi. :)

    ReplyDelete
  4. Gusto ko ang libro ni Chico & Delamar, The Morning Rush Top10!

    happy birthday to you. we are also celebrating my sister's birthday + my mom's 5th death anniversary on feb 03....

    ReplyDelete
  5. Gusto ko ang kay chico & delamar,the morning rush top 10.

    happy bday parekoy!

    ReplyDelete
  6. Gusto ko yung The Morning Rush Top 10! :)

    ReplyDelete
  7. wahhh!! di ako pwedeng sumali :(

    ReplyDelete
  8. strangers death ang akin...para thrilling ang plot eh...

    happy birthday!

    ReplyDelete
  9. "Gusto ko ang libro ni Chico & Delamar, The Morning Rush Top10."

    happy birthday!pareho pala tayong feb =D

    ReplyDelete
  10. wow series books yan ah Strangers in Death!

    sali ako pero gusto ko yung kay DelaMar the morning Rush! hehehe

    ReplyDelete
  11. Gusto ko ang libro na "Strangers in Death"
    Maligayang kaarawan!

    ReplyDelete
  12. Gusto ko ang libro ni Chico & Delamar, The Morning Rush Top10

    Happy Birthday!!!

    ReplyDelete
  13. Gusto ko both!! ahahaha greedy much lang?

    Sige na nga yung kay Chico and Delamar, The Morning Rush Top 10..:D

    nga pala kelan ba talaga bday mo? baka magka bday tayo?

    Happy Beerday in advance Empi Boy! :D

    ReplyDelete
  14. Sana mapanalunan ko yung Strangers in Death. Magaling na author si Nora Roberts eh.

    Happy Birthday!

    ReplyDelete
  15. "Gusto ko ang libro na Strangers Death"

    HABERTDEI :D

    ReplyDelete
  16. gusto ko nung libro na strangers death. hehe

    ReplyDelete
  17. Salamat po sa Chico& Delamar, The Morning Rush Top10 na libro :)

    LOL nagcclaim agad?

    Happy Birthday Empi!

    ReplyDelete
  18. I want Strangers in Death book kasi resolution ko sa aking self na magbasa ng isang libro every month! *nag explain?* hahahaha


    Blessed Candle Cakes Day to you Empi! *first timer here :) *

    ReplyDelete
  19. Hoi empi gumagwapo ka ngayon kasi...

    "Gusto ko ang libro ni Chico & Delamar, The Morning Rush Top10."

    BOOM! haha

    ReplyDelete
  20. Gusto ko ang libro ni Chico & Delamar, The Morning Rush Top10."

    ReplyDelete
  21. gusto ko yung strangers in death ..

    happy birthday empi XD

    ReplyDelete
  22. gusto ko po yung strangers in death :)

    at gusto kitang i greet ng happy birthday Empi! :)

    ReplyDelete
  23. Gusto ko ang 'The Morning Rush Top 10'.

    pati na rin ang laptop mo. lol

    HBD BRAD!!! Laag na ari sa cebu ba!

    ReplyDelete
  24. Strangers In Death.

    kaso di pa ako 18. hahaha!

    ReplyDelete
  25. Gusto ko ring sumali baka humabol. yong "The morning Rush Top 10" ang gusto ko.

    Happy birth day Empi.

    ReplyDelete
  26. Gusto ko ang libro ni Chico & Delamar hehhehe....

    have a great and prosperous bday tsong..

    ReplyDelete
  27. Gusto ko ang libro ni Chico & Delamar, The Morning Rush Top10

    Pahabol ako ng bati ng Happy Birthday tutal FEB-ibig month pa naman at siyempre uunahan ko na sila...Hapi Balentyms sa'yo Empoy!

    ReplyDelete
  28. Huli ka balbon!

    Gusto ko ng libro ni Nora Roberts " Strangers in Death"

    HapibdayEmpi!FromGwapoNgEmdEEE

    ReplyDelete

1......2............3.....


SMILEEEEE!!!!! :D