Saturday, April 30, 2011

Run For Hope

RUN FOR HOPE. 
Ito ay fun run para sa mga cancer survivors. Ginanap noong April 30, 2011. 5:30 ng umaga sa WILD LIFE, Quezon City.

Starting Line
Hindi nasunod ang oras na magsimula sa 5:30 ng umaga. Nag-umpisa ang fun run ng 6:00AM pero bago tumakbo ang lahat. Kailangan syempreng mag-warm up.

Runners
Finishing Line
Pagkatapos ng fun run, may konting programa at awarding ng mga nanalo. Oh, andoon pala si Brother Villanueva. Nag-lead ng prayer at konting lecture.
Runners 
Maraming sponsors ang fun run na ito. Karamihan Pharmaceutical Company.
Pocari Sweat pamatid uhaw
Of course! May mga freebies na pinamimigay sa lahat ng runners. At halos multi-vitamins ang kanilang pinamamahagi sa lahat ng Runners.
Freebies
At sa wakas, bago tuluyang humiwalay ang talampakan ng sapatos ko ay pinatapos muna ako sa pagtakbo. Haha! Kahiya! Bumigay na ang tatlong taon na pantakbo kong sapatos. 

Pero sa kabila ng lahat, maayos naman ang aking pagtakbo. Nag-enjoy! Nakapag-papawis! Sa ulitin! :)

29 comments:

  1. galing tumakbo ulit na may layuning malalim. Pagpalain ka nawa ng poong may kapal

    ReplyDelete
  2. curious lang ako.. sa mga ganitong fun run, may shower area ba?... ahaha... kasi alangan naman umuwi ka ng pawis pawis at amoy araw eh.. tapos wala ka png car, basta.. kaka-eewww kaya un! ahahaha.... ang arte ng comment? un lang.. curious lng talaga ako...

    ReplyDelete
  3. oo nga parekoy? paano ka umuwi? pawisan? lolzz

    ReplyDelete
  4. ang sarap pag may nagagawa kang kapiki-pakinabang.. naka burn ka ng madaming calories.. more pa empi..:)

    ReplyDelete
  5. I missed joining such activity...when was the last time I ran? A year ago?

    ReplyDelete
  6. wow! nice naman... congrats!!! tagal ko na rin di nakaka-takbo... February pa yung last sa Davao.... =D

    ReplyDelete
  7. heto pala yung nai-twit mo kahapon, sasama sana ako kaso baka di ako magising ng ganung kaaga, luluwas pako ng Manila nyan...hehehe sarap nyan tumakbo ng maaga, nanarelax at masarap sa baga...

    ReplyDelete
  8. sayangs at bumigay ang shoesy mo. Time for a new one na. mas maigi siguro same brand para it will last for 3 years din

    ReplyDelete
  9. buong buhay ko hindi ko pa naranasan ang ganyan..lol

    ReplyDelete
  10. wow..active ka na tlagasa fun run...nice..

    ReplyDelete
  11. at hindi nakasama si yanah dito. tinanghali hehehehe

    ReplyDelete
  12. haha naiblog mo na pala ito..hindi lang ako nagbabasa...LOL

    pasama ko sa takbo mo next time :)

    ReplyDelete
  13. nakakainspire naman ang posts na ito, parang gusto ko uli mag-register for the womens 5k. last friday meron din fun run for autism here in Dubai

    ReplyDelete
  14. aww oo nga buti nalang after the run nasira shoes mo hehehe anyway..ipagpatuloy mo yan para healthy body. =)

    ReplyDelete
  15. @ DIAMOND R: Maraming salamat! :)

    @ RAP: Hahaha! Wala. Sa bahay mo ikaw maliligo pagkatapos mong tumakbo. Lol!

    ReplyDelete
  16. @ CM: Umuwi kang luhaan. Lol!

    @ MOM: Salamat mommy! Motivate me more. Lol!

    ReplyDelete
  17. @ JAG: Dong, takbo ka na ulit. Hehehe!

    @ PINOY: Wow! Sa Davao pa tumakbo. Galing naman! :)

    ReplyDelete
  18. @ MOKS: Di bale sir... madami pang fun run para masalihan mo. :D

    @ JOSHY: Oo naman! :D

    ReplyDelete
  19. @ KHANTO: Oo nga. Kailangan na talagang palitan. :D

    @ AKONI: Ganun? Try mo ng ika'y masiyahan. Lol

    ReplyDelete
  20. @ JAY: Oo naman! :D

    @ BINO: Tama ka dyan! Natulog ng walang humpay si yanah. Lol!

    ReplyDelete
  21. @ HART: Isama ko sana ang picture ng sapatos pero di na lang. Nahiya ako! Hahaha!

    @ YELLOW: Takbo ka ulit. Its fun!

    ReplyDelete
  22. Enjoy talaga pag sasali sa mga ganito..

    Hey, I beg you to help me to create a post for HIV/AIDs. just view my blog and you can do something.. Salamat po!

    ReplyDelete
  23. Wow.. Sana meron ding ganito sa lugar namin.. Sasali tlga ako. Pocari Sweat.. hmm, diba yung kapatid ni Anne Curtis ang endorser nyan? hehe... Ooohh,, and I love freebies. :))

    Sige, Empi. Go lang. Run like the wind, Empi. RUN!!! lol

    My Tasty Treasures
    Ako si LEAH.
    I am LEAH.

    ReplyDelete
  24. At least maganda ang cause hehe

    ReplyDelete
  25. ayos.. sayang di ako nakapunta dito.. pero takbo ako sa sunday, run for Christ. sama ka!

    ReplyDelete
  26. @ LEAH: Oo nga para magamit mo na ang lakas mo sa pagjojogging. Hehehe!

    @ glentot: oo nga. hehe

    @ MD: Wow! Talaga? Sayang wala pa akong sapatos. Hahaha! Nasira e. Lol!

    ReplyDelete

1......2............3.....


SMILEEEEE!!!!! :D