Friday, October 29, 2010

Lunch Treat

Last day ngayon ng kasamahan ko sa trabaho. Bakit? Dahil lilipat na siya sa ibang company hmmm travel agency daw. Ngayon, tradisyon ko na ang mamigay ng card sa mga kaopisina kapag may birthday o kaya may aalis, bilang pasasalamat na rin sa friendship at sa mga moments na nagkasama kami. Muntik ko na ngang makalimutang gumawa ng personalized card, thank you Joy for reminding me... :)

Ayon, minadali kong gumawa ng card.... at ito ang kinalabasan... simple lang ang card... pero ang laman nyan ay mga mensahe ng mga malalapit na kaopisina ni Mikou.

Front view ng card
Pagkatapos malagyan ng iba't ibang mensahe galing sa amin... lumabas kami at treat namin yong aalis.... isa rin sa tradisyon namin na kapag may birthday at may aalis sa company.... itreat namin ito. Kaya, napagkasunduan na mag lunch out ang grupo.

Joy & Mikou

Gusto ko sana sa Shakeys kaso lang yong isa namin kasama hindi mahilig sa pizza kaya napagkasunduan ng grupo na sa KFC na lang kumain.

Mikou, Clarisse, Empi, Louie, & Rey

Hmmm... nababawasan na ang grupo... pero good luck na lang sayo Mikou... balitaan mo kami kung may promo package sa inyo para makapag-travel next year. Hehehe!

Ingat ka na lang... :)

Happy Weekend sa lahat at Happy Halloween Na rin.... awwooooo!

20 comments:

  1. aww.. ang hirap pag nababawasan ang group. pero kelangan para naman mag-grow. gudluck kay Mikou! =)

    ReplyDelete
  2. Malungkot nga yang iiwan ka ng naging kaibigan mo, mas mahirap ang mang-iwan kesa sa iwanan...

    ReplyDelete
  3. awww gudlak sa iyong kaibigan...

    ReplyDelete
  4. gudlak den sa friend moh.. nd hangcute moh dude! lol... Godbless! -di

    ReplyDelete
  5. @ MOKONG: di ko pa naranasan ang mang iwan... hehehe. lagi kasing iniiwan. :)

    ReplyDelete
  6. @ Dee: ako po yong naka-salamin. :D

    ReplyDelete
  7. ganon bah dude? ah okei... pakisabi don sa guy na walang salamin eh hangcute nyah...lolz...nite dude! Godbless!

    ReplyDelete
  8. bakit kami empi nde mo tini-treat nang ganyan. nde mo naba kami lab na mga kaibigan mo. may new set of friends ka nba?

    ReplyDelete
  9. Sa tagal ko na rito sa work ko, marami na rin ang dumating at umalis. At kapag may umaalis na malapit sa akin, parang hindi pa rin ako nasasanay. But syempre, kailangan na nilang lumipat sa ibang trabaho na sa tingin nila ay higit na ikabubuti ng buhay nila.

    ReplyDelete
  10. ganyan sa work they come and go! tama ba?

    ReplyDelete
  11. mahirap talaga bang may umaalis sa grupo :) ngayon lang uli nakabisita sa bahay mo

    ReplyDelete
  12. wow sarap naman pag ikaw maka work mate.. hehehehe, libre..

    ReplyDelete
  13. @ DHIANZ: LOL!

    @ JIN: LOL adik ka...

    ReplyDelete
  14. @ NORTEHANON: tama ka po dyan. :)

    @ ZEB: tama!

    ReplyDelete
  15. @ MB: Oo nga... ganun talaga ang buhay.

    Salamat sa pagbisita. :)

    ReplyDelete
  16. sabi nga nila true friends remind no matter what happen.. :D uu sa una masakit at malungkot mawalang ng isang kaibigan pero ganun talaga ay buhay minsan may umalis, pero may papalit naman di ba?

    ReplyDelete

1......2............3.....


SMILEEEEE!!!!! :D