Thursday, March 25, 2010

Celebration

Dear ME > MW > MY,


Mag-celebrate tayo ng ating ika-unang-taon bilang magkaibigan... FFF stands for Friendship. Fun. Food. Talagang kasama ang food e noh syempre di tayo mabubuhay kung walang food. hehehe! Hays, akalain mo yong naka-isang taon na pala tayong naglolokohan, nag-aadikan, nag-babalahuraan, nag-tatawanan, nag-kukulitan, at syempre madalas man ay walang sense ang pinag-uusapan ay pagdating naman sa seryosong usapan ay seryoso naman din tayo, di ba? di ba? di ba?


Hmmm... ayoko nang pahabain pa ito basta alam mo na yon... salamat sa lahat lahat sa pakikinig sa akin, sa mga reklamo ko at iba pa.


Hmmm... wish ko lang po na sana magiging maayos na ang buhay nating lahat lalo na IKAW!!!! no comment na... alam mo na yon! hehehe! *daldal talaga ng mga daliri ni MP* hmp!


O sya, yon na lang baka kung ano pang masasabi ng aking mga daliri ko. Salamat sa friendship! Sana'y pumayat ka na... awts.... mali pala... sana'y hindi ka po magbago. Ingats parati po!
Advance Happy friendship Mami Yanah!
ME - Mother Earth
MW - Mother Wolf
MY - Mami Yanah
tnt sa abbreviation. :)

No comments:

Post a Comment

1......2............3.....


SMILEEEEE!!!!! :D